สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

เพิ่มยอดขาย ทำให้ซื้อซ้ำ เก็บลูกค้าใหม่ ได้ใจลูกค้าเก่าด้วย CRM Solution

มองหาทางออกด้วยเทคนิคใหม่ๆ Process Insights ที่ใช้งานได้ผลจริง ก้าวเหนือคู่แข่งของคุณกับงานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มยอดขาย ซื้อซ้ำ เก็บลูกค้าใหม่ ได้ใจลูกค้าเก่า ด้วย CRM Solution

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 สถาบัน ICTI สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยร่วมกับ บริษัท เอ ไอ ซิสเต็ม จำกัด (เลขที่สมาชิก : สน11203) ผู้ให้บริการ CRM Solution Platform ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “เพิ่มยอดขาย ทำให้ซื้อซ้ำ เก็บลูกค้าใหม่ ได้ใจลูกค้าเก่าด้วย CRM Solution” มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 300 ท่าน ที่เข้าร่วมรับฟังในงานสัมมนาในวันนี้ ทุกท่านที่เข้าร่วมได้เทคนิคและประสบการณ์การเลือก CRM Solution และแนวทาง Digital Transformation มาจัดการ ทางออกด้วยเทคนิคใหม่ๆ Process Insights ที่ใช้งานได้ผลจริง ก้าวเหนือคู่แข่งของคุณ จัดการได้หมดทั้ง On-Line Off-Line ติดตามงานขาย ได้ผ่าน Management Dashboard และวัดผลทีมขาย สร้างกำไร เพิ่มโอกาสการขายทั้ง On-Line/O2O/Off-Line ต่อยอดการเติบโตผ่าน e-commerce/Logistics ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พิเศษ!! เฉพาะภายในกิจกรรมนี้ ผู้ประกอบการที่ได้เข้าร่วมยังได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก ส.อ.ท. ได้รับความรู้ความเข้าใจในปัญหา จาก Process Insights ที่ใช้งานได้ผลจริง ก้าวเหนือคู่แข่งของคุณ แนวทางการวางกลยุทธ์ในการมองทีมขาย และนำเทคนิคใหม่ๆ มาสนับสนุนทีมขายให้ได้เป้าหมาย พร้อมกับได้รับฟัง Case study ของการนำ Digital มาใช้กับองค์กร ในการแก้ปัญหา เพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผ่านช่วง New Normal ไปได้อย่างดี

 

คลิกชมภาพบรรยากาศ