สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

รวมข้อมูลทุกอย่างให้เป็น Centralized ให้การบริหารจัดการองค์กรเป็นเรื่องง่ายผ่านระบบ Odoo ERP

หากคุณกำลังมองหาระบบเพื่อนำมาใช้บริหารจัดการในองค์กร แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร? ต้องใช้เงินทุนเท่าไหร่? ควรเลือก Implementer แบบไหน? หรือหากมีระบบอยู่แล้วแต่ยังไม่ครอบคลุมทุกการทำงานต้องการหาระบบเพิ่ม ระบบใหม่จะสามารถเชื่อมต่อกับระบบที่มีอยู่แล้วได้หรือไม่? งานสัมมนานี้มีคำตอบ! โดยในงานนี้จะได้พบกับ “ระบบ Odoo ERP” ซอฟต์แวร์ Open Source จากประเทศเบลเยี่ยม ให้ความรู้โดยผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 สถาบัน ICTI สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทรีนิตี้ รูทส์ จำกัด ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ Open Source Odoo ERP ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “รวมข้อมูลทุกอย่างให้เป็น Centralized ให้การบริหารจัดการองค์กรเป็นเรื่องง่ายผ่านระบบ Odoo ERP” สัมมนานี้มีผู้เข้าร่วมฟังมากกว่า 200 ท่าน ผู้ที่เข้าร่วมได้รับฟังการแชร์ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญระบบ ERP มากกว่า 15 ปี ทางสถาบัน ICTI สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขอขอบพระคุณ คุณจักรพล รักสัตย์ CEO บริษัท ทรีนิตี้ รูทส์ จำกัด แชร์ประสบการณ์แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ ภายในงานมี Business Talks แชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการตัวจริง ถึงการใช้ประโยชน์จาก Open Source Odoo เพื่อใช้ในการตัดสินใจเชิงธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ โดย คุณชนกพร สุวรรณโพธิ์ศรี Account Executive จาก Roots และ Guest speaker คุณอนณ ชลาวานิช ตำแหน่ง IT Manager บริษัท ศรีภัณฑ์ยาค้อบ จำกัด ได้รับเกียรติมาแชร์ประสบการณ์การให้แก่ผู้เข้าฟังในวันนี้ 

              นอกจากนี้ ภายในงานผู้ประกอบการยังได้แนวคิด Digital Transformation และการเพิ่มประสิทธิภาพในธุรกิจด้วยระบบ ERP แนวคิดและประโยชน์ของระบบ ERP ในยุคอุตสาหกรรม 4.0 แนวทางการเลือกระบบ ERP ให้เหมาะสมกับขนาดและประเภทธุรกิจ ลดต้นทุน เพิ่มรายได้ เพิ่มยอดขาย การแชร์ประสบการณ์ Use case จากผู้ประกอบการตัวจริง ระบบ ERP พร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษ ฟรี!! ทดลองใช้งานระบบ Odoo ERP และโอกาสในการขอทุนสนับสนุนโครงการ Digital Voucher มูลค่า 10,000 บาทอีกด้วย

คลิกชมภาพบรรยากาศ