สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

“Cyber Security” ทำอย่างไรให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามในยุคดิจิทัล

Ransomware ภัยไซเบอร์ใกล้ตัวที่องค์กรต้องรู้ งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ที่จะพาผู้ประกอบการมาทำความรู้จักกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมแนวทางปฏิบัติ มาตรการควบคุม และกรอบการทำงานที่จะช่วยให้องค์กรสร้าง Cyber Security ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียง 2 ชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณมีความรู้ความเข้าใจ ลดความเสี่ยง และป้องกันความเสียหายอันจะเกิดขึ้นจากภัยคุกคามทางไซเบอร์

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 สถาบัน ICTI, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย บริษัท อี-ซี.โอ.พี (ประเทศไทย) จำกัด (E-COP) ร่วมกันจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ Cyber Security ทำอย่างไรให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามในยุคดิจิทัล” ซึ่งผู้เข้าร่วมรับฟังจะได้ทำความรู้จักกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมแนวทางปฏิบัติ มาตรการควบคุม และกรอบการทำงานที่จะช่วยให้คุณสร้าง Cyber Security ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยใหผู้ประกอบการได้รับความรู้ความเข้าใจ ลดความเสี่ยงและป้องกันความเสียหายอันจะเกิดขึ้นจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมรับฟังการแนะนำโซลูชั่นและการให้บริการด้าน Cyber Security ระดับประเทศ

นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังได้รับแนวทางปฏิบัติที่ดี (Best Practice) สำหรับภัยคุกคามทางไซเบอร์ในปัจจุบัน รวมถึงมาตรการควบคุม และกรอบการทำงานที่จะช่วยให้องค์กรสร้าง Cyber Security ได้อยากมีประสิทธิภาพ รับฟัง Use Case จากการป้องการภัยคุกคาม และแนวทางการดำเนินการเพื่อลดความเสียหาย พร้อมได้รับข้อแนะนำโซลูชั่นและการให้บริการเฝ้าระวังภัยคุกคาม สำหรับการเสริมสร้างระบบรักษาความปลอดภัยขององค์กร ซึ่งมีผู้ประกอบการให้ความสนใจร่วมรับฟังสัมมนาในวันดังกล่าวกว่า 300 คน

คลิกชมภาพบรรยากาศ