สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

สัมมนาออนไลน์ “เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการสต๊อก และแนวทางการลดข้อผิดพลาดจากกระบวนการทำงานที่วนซ้ำๆ ด้วยการประยุกต์ใช้ QR Code and Robotic Process Automation”

“เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการสต๊อก และแนวทางการลดข้อผิดพลาดจากกระบวนการทำงานที่วนซ้ำ ๆ ด้วยการประยุกต์ใช้ QR Code and Robotic Process Automation” ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังถึงแนวทางการเลือกลงทุนระบบ ERP ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ และแนวทางการนำ QR Code มาใช้เพื่อบริหารจัดการสต็อกที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 สถาบัน ICTI, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท พิชญโซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ ERP ในภาคการผลิต ร่วมกันจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการสต๊อก และแนวทางการลดข้อผิดพลาดจากกระบวนการทำงานที่วนซ้ำๆ ด้วยการประยุกต์ใช้ QR Code and Robotic Process Automation” โดยได้รับเกียรติจากท่านวิทยากร คุณภัทรพล ธนบวรเวศ, คุณพรเทพ ตั้งวรกุล และคุณดารุณี แก้วสมนึก ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการ Implement ระบบบริหารการผลิตมามากกว่า 10 ปี มาร่วมให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ในเรื่องการให้แนวทางการนำ QR Code มาใช้เพื่อการบริหารจัดการสต๊อก แนวทางการนำ Robotic Process Automation (RPA) มาช่วยแก้ปัญหาข้อผิดพลาดที่เกิดจากการทำงานในรูปแบบวนซ้ำๆ และเทคนิคการทำข้อมูล BOM (Bill of Manufacturing) ให้ได้ประสิทธิภาพ ซึ่งงานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 500 ท่าน

คลิกชมภาพบรรยากาศ