สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท บริด ซิสเต็มส์ จำกัด

เกี่ยวกับบริษัท

    บริษัท บริด ซิสเต็มส์ จำกัด เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่พัฒนาระบบซอฟต์แวร์มาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กับธุรกิจมามากกว่า 100 บริษัท ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญไม่เพียงแค่เรื่องของระบบเท่านั้น แต่เรายังพร้อมให้บริการดูแลลูกค้าเพื่อให้การทำงานของลูกค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เรามีทีมที่พร้อมให้คำปรึกษาเสมือนธุรกิจของลูกค้าเป็นธุรกิจของเรา นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) และเป็นสมาชิกสบทบในกลุ่มดิจิทัลของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากสถาบันเทคโนโลยีและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม (ICTI) ว่าระบบ PlanetOne ERP สามารถรองรับระบบด้านการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพิ่มความสำเร็จให้กับธุรกิจคุณ | ด้วย PlanetOne ERP

BRID Systems รายการชี้ช่องรวยรายวัน

PlanetOne ERP ERP ที่พัฒนาโดยคนไทย

แนะนำระบบ PlanetOne ERP

ระบบ ERP ที่ตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการ รองรับทุกขนาดธุรกิจ
ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

ERP เครื่องมือสำคัญที่จะผลักดันธุรกิจให้เติบโต สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

     บริษัท บริด ซิสเต็มส์ จำกัด หรือ BRID เลขที่สมาชิก ส.อ.ท. ทน7285 ผู้เชี่ยวชาญด้านการ Implement ERP มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในวงการ การให้บริการทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชนมาอย่างมากมาย

     BRID ผู้ให้บริการระบบ PlanetOne ERP โซลูชั่นมีทุกอย่างที่คุณต้องการมี 18 โมดูล ที่จะช่วยบริหารธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพ มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี การันตีคุณภาพการทำงานและบริการระบบได้อย่างตรงจุด เราเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนได้ ทั้งจากระบบการผลิตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ERP ตั้งแต่ต้นจนจบ ที่จะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโต เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดต้นทุน เพิ่มกำไร สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

PlanetOne ERP | SME Smart Service

เราพร้อมให้คําปรึกษาด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณประสบความสําเร็จและเติบโตถึงที่สุด

ทำไมต้องเลือก PlanetOne ERP ?

PlanetOne ERP เป็นระบบซอฟแวร์ ERP ที่สามารถตอบโจทย์กับทุกขนาดธุรกิจ มีความถูกต้องและแม่นยำ ระบบการทำงานแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังเชื่อมโยงแต่ละฟังก์ชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ทุกกลุ่ม!

ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งจะมาช่วยให้ทุกกระบวนการในการผลิตให้เป็นไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ!

          ระบบออกแบบสูตรการผลิต – ช่วยคำนวณสูตรการผลิต จากต้นทุนและออกแบบให้เข้ากับออเดอร์ลูกค้าแต่ละเจ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ระบบเชื่อมโยงกับทุกฟังก์ชั่น – ทำให้ลดเวลาและข้อผิดพลาดในการทำงาน สามารถสืบกลับข้อมูลย้อนหลังเพื่อเช็คขั้นตอนการทำงานได้อย่างมีระบบ

          ระบบควบคุมการผลิต – สามารถกำหนดวันที่ และคลังสินค้าที่จะใช้ในการผลิต ให้ครอบคลุมกับจำนวนในคำสั่งการผลิต

Cloud Solution

ให้บริษัทของคุณเชื่อมต่อกับ PlanetOne ERP ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต การทำงานนอกสถานที่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับทุกองค์กร

หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ รองรับทุกขนาดธุรกิจ ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เลือก PlanetOne ERP โดย บริด ซิสเต็มส์ เรามีลูกค้าที่ดูแลมากกว่า 100 บริษัท และครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจอย่างแท้จริง!

พิเศษ!! สำหรับสมาชิกสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ฟรี!! รับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

หรือ ต้องการนัดหมายเพื่อ demo ระบบ

หรือ เรียนรู้ผ่าน Online Learning เสมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัว

ติดต่อทีมงาน Brid Systems ได้ที่

Email:  sales@bridsystems.com

โทร: 095 294 5693, 02 271 4362-3

066 155 2264, 066 115 2265

Website: www.bridsystems.com