สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด

Better Business Decision on NIPA Cloud

NIPA Cloud ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อธุรกิจของคุณ

ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสูง ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการคิดเงินแบบ pay-as-you-go พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่ชาวไทย

ทำไมต้อง NIPA Cloud?

NIPA Cloud คือ ผู้ให้บริการคลาวด์สัญชาติไทยที่ให้บริการคลาวด์และโซลูชันคลาวด์ที่หลากหลาย ซึ่งเน้นบริการด้าน infrastructure เป็นหลัก (infrastructure-as-a-service) เรามุ่งมั่นยกระดับธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยให้กลายเป็น cloud native ผลิตภัณฑ์และบริการของเราทั้งหมดล้วนมาจากแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นจนออกสู่ตลาด โดยใช้ innovation lab ในการทดสอบและทดลองใช้กว่าพันครั้งก่อนเปิดตัวให้ใช้งานจริง

  • ฟรี! ค่า bandwidth ภายในประเทศ รับ-ส่งข้อมูลได้ไม่จำกัดตลอดชีพ เราต่างทราบกันดีว่าคลาวด์ระดับโลกทั้งหลาย เช่น AWS, Google Cloud Platform, หรือ Microsoft Azure จะคิดค่า bandwidth การดาวน์โหลดในราคาแพง แต่เมื่อใช้ NIPA Cloud คุณสามารถดาวน์โหลดและอัปโหลดได้ไม่จำกัดโดยไม่ต้องเสียค่า bandwidth ภายในประเทศ ด้วยคลาวด์ของเรามาพร้อมกับค่า latency ที่ต่ำจึงถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วกว่าเดิม!
  • ใช้ AMD EPYC™ CPU รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพสูง Instance ทั้งหมดของเราใช้ AMD EPYC™ processor ทั้ง gen 2 และ 3 ซึ่งให้ performance per core ที่แรงเหนือระดับ ยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับ backbone network ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 400 Gbps แล้ว instance ของคุณจะทำงานได้รวดเร็วดุจจรวด!
  • รับประกันการคุ้มครองข้อมูลภายใต้ PDPA และอำนาจสูงสุดทางดิจิทัล NIPA Cloud ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA อย่างเคร่งครัดในทุกด้าน จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการจัดการอย่างเป็นส่วนตัวที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น ทรัพยากรทั้งหมดของ NIPA Cloud ยังตั้งอยู่ในไทยและครอบครองโดยบริษัทไทยเท่านั้น หมายความว่าข้อมูลคุณจะไม่ได้รับผลกระทบหากมีการแทรงแซงจากต่างชาติ
  • การรับรองในระดับสากล : ISO/IEC 27001, ISO/IEC 20000-1, ISO/IEC 29110, และ CSA STAR NIPA Cloud มุ่งมั่นยกระดับทรัพยากรอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการดำเนินการและบริการทั้งหมดจะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด
  • Portal แบบ self-service ที่ใช้งานง่าย และจ่ายแค่เท่าที่ใช้จริง Portal ใหม่ของ NIPA Cloud ออกแบบใหม่ให้ใช้งานง่าย โดยทีมงาน UX/UI ฝีมือชั้นยอด หัวใจสำคัญของการออกแบบคือการจัดการได้ด้วยตัวเอง และการยกเลิกได้ทุกเมื่อหากใช้งานเสร็จ

NIPA Cloud Space คลาวด์รุ่นใหม่ที่เหมาะกับธุรกิจไทย ด้วยคุณภาพระดับโลก : NIPA Cloud Space คลาวด์รุ่นใหม่ที่เหมาะกับธุรกิจไทย ด้วยคุณภาพระดับโลก

ผลิตภัณฑ์ของเรา

• NIPA Cloud Space

     Local public cloud แบบ self-service จาก NIPA Cloud ที่คุณสามารถสร้างและจัดการได้ด้วยตนเองผ่านทาง NIPA Cloud Space portal

  • Instance : Instance ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง รองรับทุกปริมาณการใช้งานและแอปพลิเคชัน
  • Image : เลือกใช้ distribution image จาก NIPA Cloud หรือนำเข้า image ของคุณเองเพื่อสร้าง instance ได้ตามต้องการ
  • Volume Storage : Volume storage ที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง สามารถปรับขนาดให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานในระบบแบบต่าง ๆ และงบประมาณของคุณ
  • Object Storage (S3) : ระบบจัดเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตสำหรับจัดเก็บและเรียกใช้ข้อมูลจากทุกที่และทุกเวลา
  • Load Balancer : กระจายปริมาณงานให้กลุ่มของ instance เพื่อให้มี High Availability และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันของคุณ
  • Network and Security : Virtual network ที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และรวดเร็ว คุณสามารถจัดการได้เองตามต้องการ
  • Public IP Service : บริการ external IP สำหรับเชื่อมต่อ instance ของคุณกับอินเทอร์เน็ต
  • Cloudflare DNS : บริการ Domain Name Server (DNS) จาก Cloudflare

• Private Cloud

    Private cloud ประสิทธิภาพสูงที่สร้างขึ้นจาก OpenStack มีความน่าเชื่อถือและคุ้มค่า

• Private Cloud Storage

      พื้นที่จัดเก็บบนระบบคลาวด์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้และสามารถเพิ่มหรือลดข้อมูลได้ตามต้องการเหมาะสำหรับการใช้งานระดับองค์กร

• NIPA Drive

      ระบบพื้นที่จัดเก็บบนอินเทอร์เน็ตที่มี user interface ให้คุณสามารถจัดเก็บและดาวน์โหลดข้อมูลได้เองทุกที่ทุกเวลา

• Colocation

      บริการเช่าพื้นที่เซิร์ฟเวอร์บน data center เรามีทั้งตู้ rack แบบแชร์และแบบส่วนตัวให้บริการ โดยอยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ได้รับการควบคุมอย่างเหมาะสมมีความปลอดภัยและมีการสำรองข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ

• Dedicated Server

     บริการเช่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่รับประกันความเร็วสูงสุดในการเข้าถึงข้อมูล ประสิทธิภาพอันเหนือระดับ และความเสถียร คุณสามารถเข้าถึงได้จากระยะไกลและจัดการเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

รับประกันความน่าเชื่อถือ ด้วยมาตรฐานระดับโลก

NIPA Cloud มุ่งมั่นยกระดับทรัพยากรอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการดำเนินการและบริการทั้งหมดจะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด ได้แก่ ISO/IEC 27001, ISO/IEC 20000-1, ISO/IEC 29110 และ CSA STAR

สนใจทดลองใช้?

สมัครทดลองใช้เดือนแรก ฟรี! พร้อมบริการย้ายระบบ https://bit.ly/3OXCofo

ติดตามบริการอื่นๆ ของ NIPA Cloud

คลิก >> https://nipa.cloud/th

ติดต่อทีมงาน NIPA Cloud ได้ที่

Tel : 086 019 4000

E-mail : sales@nipa.cloud

LINE Official : @nipacloud

Facebook Page : https://www.facebook.com/nipacloud/

เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.