สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท ควิก อีอาร์พี จำกัด

Quick ERP บริษัทที่ปรึกษาทางด้าน Digital Transformation
ให้กลุ่มลูกค้าองค์กร

พลังของ Quick ERP ในโลก IT และ OT ที่ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง

“Quick ERP” บริษัทเทคโนโลยีที่มีรากฐานมาจากนักพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ธุรกิจของ “Quick ERP” มีความหลากหลายและครอบคลุมมากกว่าบริษัทที่ปรึกษา ระบบ ERP ทั่วไป เราได้นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI), ไอโอที (IoT) รวมถึง ระบบอัตโนมัติ (Automation) มาปรับใช้ และผนวกรวมไว้ในโซลูชันต่าง ๆ ของชาว “Quicker”

วิสัยทัศน์

ช่วยให้ลูกค้าทุกรายประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

พันธกิจและแนวทางของชาว “Quicker”

สร้างการทำงานร่วมกันของเทคโนโลยีดิจิทัลด้าน Information Technology (IT) และ Operation Technology (OT) ช่วยให้เกิด Data Transformation ในการบริหารจัดการกระบวนการธุรกิจ
และการทำงานในกิจกรรมต่าง ๆ ของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ

ไว้ใจได้.. มี Certificate มากมาย

ERP จาก Microsoft Dynamics 365 ในโลกการทำงานของคุณ

เมื่อโลกเปลี่ยนแปลง ธุรกิจก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกันและซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ รวมถึงบริการต่าง ๆ ของ QUICK ERP ก็ทำงานร่วมกันเพื่อให้พนักงานของคุณสามารถทำทุกสิ่งที่จำเป็นต้องทำได้อย่างยืดหยุ่นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

Customer Relationship Management (CRM)

ความผูกพันธ์ลึกซึ้งระหว่างคุณกับลูกค้า

Microsoft Power Automate

ดูแลสิ่งที่สําคัญ ปล่อยที่เหลือให้เป็นหน้าที่ระบบอัตโนมัติ เปลี่ยนความล้าสมัยให้เป็นแบบอัตโนมัติ ค้นพบวิธีที่ดีกว่าในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ใน องค์กรของคุณ

Manufacturing Operations Management (MOM)

โรงงานดิจิทัลอาศัยระบบ MES ยกระดับการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) โดยตลอดสายการผลิตระบบ MES และอุปกรณ์ IoT ของ Quick ERP จะเข้าไปควบคุมตรวจสอบด้วยความแม่นยำเพื่อให้โรงงานของคุณทำงานด้วยความเร็วที่ไม่ช้าลงและประสิทธิภาพดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

Manufacturing Execution System (MES)

พลิกโฉมกระบวนการผลิตด้วย “QUICK MES” เพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันติดตามสถานะการณ์การผลิตและต้นทุนการผลิตแบบ Realtime ข้อมูลสถานะการผลิตจากเครื่องจักรจะส่งตรงไปยังระบบ ERP โดยอัตโนมัติแบบไร้รอยต่อ

SCADA 

สำหรับการควบคุม การเก็บข้อมูล และการแสดงผล ในกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน ทำงายโดยอัตโนมัติ และสำหรับหน้างานที่จำเป็นต้องมีการความคุมสั่งงานจากระยะไกล

ติดตามบริการจาก QUICK ERP อีกมากมาย
ได้ที่  HTTPS://QUICKERPTHAILAND.COM/

กิจกรรม | โปรโมชั่น