สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท ทรีนิตี้ รูทส์ จำกัด

Roots, Passion to Innovates

Roots เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ เรานําเสนอบริการที่ครบวงจรด้วยทีมงานคุณภาพ ตั้งแต่การวิเคราะห์กระบวนการทำงาน ออกแบบ Solution พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อขยายโอกาสและเพิ่มประสิทธิภาพในการทํางาน เปลี่ยนโฉมธุรกิจของคุณด้วย Digital Enterprise Solution เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรสูงสุด ขับเคลื่อนธุรกิจโดยใช้ข้อมูลเพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สร้างมูลค่าและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของคุณ

เรามุ่งเน้นให้บริการ Software Solution พัฒนาระบบ ERP โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก รวมถึงให้บริการด้าน Cloud Technology ด้วยเช่นกัน เรามุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุง Product และ Service ให้รองรับเท่าทันความต้องการของตลาดและลูกค้า มีการคิดค้นแพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการใช้ระบบของคนไทยในปัจจุบัน ปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและระบบต่างๆ ให้ครอบคลุมธุรกิจพื้นฐานและสามารถใช้งานได้ง่าย User Friendly ปัจจุบัน Roots การันตีคุณภาพการพัฒนาซอฟต์แวร์ขั้นพื้นฐานด้วย ISO/IEC29110 และกระบวนการทำงานที่ได้รับมาตรฐานสากลอย่าง CMMI Level 3 เราพร้อมอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศษรฐกิจ ช่วยผลักดันองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจเอกชน และภาคชุมชนให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้าง Organization และ Customer Experience ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา

โซลูชั่นและการให้บริการ

Roots ให้บริการด้าน Digital Solutions ด้วย Odoo ซอฟต์แวร์ ERP ที่รวมข้อมูลทุกอย่างไว้ที่ศูนย์กลาง ไม่จำเป็นต้องใช้หลายระบบในการทำงานอีกต่อไป ช่วยให้สามารรถจัดการบริหารธุรกิจและควบคุมข้อมูลขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ, Collaborate Tool อย่าง Google Workspace ที่ช่วยให้การทำงานบนโลกออนไลน์ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก Cloud Solutions บริการเซ็ตอัพติดตั้ง Cloud รวมถึงดู Performance การทำงานต่างๆ รวมถึงมีทีม Helpdesk ที่คอยตอบปัญหาการใช้งานและซัพพอร์ทดูแลหลังจากที่ระบบ Go-live แล้ว เพัฒนาระบบกับเราหมดกังวลเรื่องโดนทิ้งงานกลางคัน เพราะเราดูแลแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนเริ่มพัฒนาระบบไปจนถึงหลังใช้งานระบบ เรามีบริการให้คำปรึกษา จัดทำ Gap-Analysis วิเคราะห์ความต้องการระบบบก่อนเพิ่มพัฒนาจริง มีการเทรนนิ่งอบรมการใช้งานระบบสำหรับองค์กรที่ต้องการจัดการอบรมให้แก่พนักงาน เราต้องการเป็นพาร์ทเนอร์คู่คิดที่คอยอยู่เคียงข้างธุรกิจของคุณในทุกการเดินทาง

Roots เป็น Odoo official Partner ของประเทศไทย

Odoo เป็นซอฟต์แวร์ ERP จากประเทศเบลเยี่ยม ช่วยในการบริหารจัดการธุรกิจ มีแอปพลิเคชันให้เลือกหลากหลายตามการใช้งานกว่า 10,000 แอป ครอบคลุมทุกความต้องการทางธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่การตลาด การขาย การจัดซื้อจัดจ้าง คลังสินค้า บัญชี การผลิต ระบบหน้าร้าน (POS) อีคอมเมิร์ซ และอื่นๆ อีกมากมาย เราไม่จำเป็นต้องใช้ใช้งานหลายระบบในการทำงานอีกต่อไป Odoo ช่วยรวมข้อมูลทุกอย่างไว้ที่ศูนย์กลางให้กระบวนการทางธุรกิจเป็นแบบอัตโนมัติได้อย่างเต็มที่

If you are interested in our products and services

Please contact our Sales team

https://www.roots.tech/