สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท นายเน็ต จำกัด

ความเป็นมาบริษัท

     บริษัท นายเน็ต จำกัด พัฒนาเทคโนโลยีซอฟแวร์และอินเตอร์เน็ตมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจและสังคมของประเทศไทย เพื่อสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้ทัดเทียมกับระดับสากล ด้วยความเชื่อว่า IT จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่นำไปสู่การพัฒนาทั้งสินค้าและบริการของทุกองค์กรนั้นๆ และเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยธุรกิจของท่านให้ประสบความสำเร็จ, โดยพัฒนาเครื่องมือต่างๆ ให้ธุรกิจนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปัจจุบันบริษัทได้มีส่วนร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย พร้อมเป็นเครือข่ายกระจายข้อมูล และส่งเสริมสนับสนุนให้กลุ่มธุรกิจต่างๆที่พร้อมใช้ซอฟแวร์ในการดำเนินธุรกิจ

พันธกิจ

     ปัจจุบันนี้ บริษัท นายเน็ต จำกัด เป็นผู้พัฒนาระบบบริหารคลินิกทันตกรรม (FD) เพื่อจัดจำหน่ายให้กับคลินิกทันตกรรม และเป็นที่นิยมใช้งานในกว่า 1000 คลินิกทั่วประเทศ ,พัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับคลินิกผิวหนัง (FDerm) ,พัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับร้านอาหาร (FR POS) ร้านค้าปลีก(Rangy) และการจัดหาตัวแทนจำหน่ายซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ที่ส่งเสริมงานด้าน IT ให้กับองค์กร โดยเฉพาะ องค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

     พันธกิจสำคัญ คือ การที่สามารถจะจัดหาบริการทางด้าน IT ตลอดจนทั้ง Solution ที่ดีที่สุดต่อลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ด้วยพื้นฐานของการเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เป็นผลทำให้ทุกๆ product และ service ของ นายเน็ต สามารถตอบโจทย์การทำงานหลายๆด้านในธุรกิจ

ความเป็นมา

     ในปี 2542 บริษัท นายเน็ต จำกัด จำกัด ได้ถูกจัดตั้งขึ้นในประเทศไทย และในปี 2560 ย้ายสำนักงานมายังที่อยู่ปัจจุบัน ด้วยจำนวนพนักงาน 23 คน และประสบการณ์ที่สั่งสมมาของบุคลากรในตำแหน่งต่างๆ บริษัทมุ่งมั่นที่จะผลิตงานที่ดีและมีมาตรฐานการทำงานและการบริการที่เหมาะสม เพื่อเป็นกลจักรสำคัญให้กับองค์กรของลูกค้า และต่อยอดไปสู่การขยายตัวของเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

นามบัตรดิจิทัลเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการแบ่งปันข้อมูลการติดต่อ ที่สามารถแชร์กับใครก็ได้จากทุกที่ ใช้งานง่าย คุ้มค่า และยั่งยืนกว่าบัตรจริง
หลังจากที่ลงทะเบียนบนใช้งานบนมือถือแล้ว สามารถสร้างและแชร์ข้อมูลได้ทันทีปรับแต่งธีมได้ และยังแชร์นามบัตรกับใครก็ได้โดยอีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพ YourQR

YourQR นามบัตรดิจิทัลบนมือถือ ทุกครั้งที่พนักงานแลกนามบัตร ข้อมูลจะส่งกลับมายังระบบของบริษัท ถึงแม้พนักงานจะลาออกไปพร้อมกับนามบัตรลูกค้า แต่บริษัทยังโหลดข้อมูลเป็นไฟล์ Excel เพื่อเก็บไว้ใช้งาน และยังเป็นทรัพย์สินของบริษัท แม้เลิกใช้บริการ YourQR ไปแล้ว

✔️ เริ่มสร้าง Customer Data Platform ด้วย YourQR เก็บข้อมูลลูกค้าทุกรายจากการแลกนามบัตร เพื่อสร้าง Customer Data Platform เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้

✔️ วางแผนการตลาดและโปรโมชั่น/CRM/Data Transformation  เพื่อการจัดการข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ และเป็นทรัพย์สินดิจิทัลขององค์กรนำไปต่อยอดในอนาคต

✔️ รองรับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ใช้ YourQR มั่นใจได้ว่าข้อมูลและลูกค้าของท่านจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีบน cloud ซึ่ง YourQR เป็นเพียงผู้ประมวลผลข้อมูล มีนโยบาย Data Policy ชัดเจน ไม่นำข้อมูลไปใช้เพื่อจุดประสงค์อื่นใด

✔️ เป็นเทคโนโลยีสำหรับยุคสมัย & Eco-friendly ไร้สัมผัส มั่นใจทุกครั้งที่แลกนามบัตรในยุค New Normal ไม่ต้องพิมพ์นามบัตร ลดภาวะโลกร้อน
✔️ ด้วย API – สามารถเชื่อมต่อกับ Tools อื่น ๆ ที่บริษัทมี เช่นระบบ Sales tools, Back Office, HR, etc.

✔️ ข้อมูลทันสมัย พนักงานสามารถติดตั้งแอพ และแก้ไขข้อมูลได้เองบนมือถือ และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ระบบจะทำการอัพเดทให้โดยอัตโนมัติ

✔️ บริหารทีมขาย ด้วยการเก็บข้อมูลลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียว หัวหน้าทีมขายสามารถตรวจสอบการแลกนามบัตรของทีมผ่านเว็บ เมื่อมีการเปลี่ยนพนักงานขายก็ยังดูแลลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

✔️ เลือกช่องทางการติดต่อที่สะดวกและรวดเร็ว Phone, Email, SMS, Line, Facebook, WhatsApp, Facebook Messenger, LinkedIn เพียงแค่คลิกเลือกช่องทางการติดต่อที่ต้องการ แอพพลิเคชั่นจะจัดการเชื่อมต่อให้เอง

✔️ Social Network, VDO Conference หรือสัมมนาออนไลน์ การประชุม การนำเสนอ การสัมมนาออนไลน์ สามารถแชร์นามบัตรออนไลน์และลูกค้าสามารถสแกน QR Code นามบัตรของได้ง่ายๆ

✔️ ไม่มีคำว่า นามบัตรหมด หรือลืมนามบัตร นามบัตรหมดหรือลืมนามบัตรทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจ เมื่อทุกคนมีโทรศัพท์มือถือเท่ากับโอกาสทางธุรกิจจะอยู่ในมือตลอดเวลา

New Feture

✔️ QR Background ช่วยให้การประชุมออนไลน์ของท่านเป็นไปอย่างมืออาชีพ รองรับทุกแอปพลิเคชั่น ผู้เข้าร่วมประชุมก็จะสามารถสแกน QR Code บน Background จะแสดงผลเป็นนามบัตดิจิทัลของพนักงานคนนั้นๆ ทันที เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการแชร์นามบัตรออนไลน์

✔️ นามบัตรสองภาษา ให้องค์กรติดต่อสื่อสารที่เป็นสากล สามารถเลือกใช้ฟีเจอร์นามบัตรสองภาษา เพื่อสื่อสารข้อมูลการติดต่อของท่านได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

✔️ ไม่ต้องพิมพ์นามบัตร ทุกครั้งที่มีพนักงานใหม่ เปลี่ยนตำแหน่งหรือเบอร์โทรศัพท์ สามารถเพิ่มหรือเปลี่ยนข้อมูลได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย 

✔️ ประหยัดนามบัตร 80% ของนามบัตรกระดาษถูกทิ้งภายใน 2 สัปดาห์ ลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ด้วยนามบัตรดิจิทัล YourQR

✔️ ด้วยราคาเฉลี่ยเพียง 100 บาท/คน/ปี ถูกกว่าการพิมพ์นามบัตรกระดาษ และการแชร์นามบัตรออนไลน์ช่วยให้ประหยัดค่าเดินทางไปพบลูกค้าหรือประชุมสัมมนาได้

ขอข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน
องค์กรที่สนใจ transform การแลกนามบัตร และสร้าง Customer Data Platform 
กรุณาติดต่อ yourqr@9net.co.th หรือโทร 099-055-5296