สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท อินดัสเตรียล รีโวลูชั่น จำกัด


เกี่ยวกับเรา

iRev ที่ปรึกษาธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรม จัดการฝึกอบรม

ตลอดจนนำเสนอ ติดตั้งผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น

และบริการด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

iRev is your strategic partner in walking through “Digital Era”.     To be the leader in the coming era.

“Digital Transformation The Time is Now”

for every organization. “Change” in business model, product, service, and organization culture are the top priorities.

iRev offers wide range services by experienced professional team and its global partners.

 

Our values

At iRev, our values determine how we do business and interact with our colleagues, customers, partners, consumers, and our communities.

Our three core values are Technology; 5G IIoT with  solutions, Human;  Learn-unlearn-relearn, and Organization; Lean digital transformations.

Great outcomes come from great teams.

At iRev we believe a foundation of technology, human and organization builds great teams. We live this ourselves and build this into all our services and solutions.

Vision

“เป็นผู้นำในกาaรให้คำปรึกษา การฝึกอบรม ตลอดจนนำเสนอและติดตั้งผลิตภัณฑ์, โซลูชั่น และบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่สามารถทำให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จสูงสุด”

Mission

“นำการปฏิวัติอุตสาหกรรมในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ด้วยเครื่องมือระดับมาตรฐานสากลที่ถูกคัดสรรอย่างเหมาะสม เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศและเป็นผู้นำในยุคดิจิทัล”


โซลูชั่นและการให้บริการ

SMART MANUFACTURING : SOLUTION AND IMPLEMENTATION

iRev คัดสรรตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วโดยบริษัทชั้นนำทั่วโลก พร้อมบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่าง จะช่วยให้ธุรกิจของท่านสามารถใช้งานระบบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยกระดับองค์กรได้อย่างมีนัยสำคัญ


วิทยากร แลทีมคณะที่ปรึกษา

ด้วยประสบการณ์ เราสามารถช่วยสร้างและส่งเสริมศักยภาพของพนักงานทุกระดับของคุณ ผ่านการให้ความรู้และการสร้างทักษะที่เหมาะสมในมิติต่างๆ เช่น โรงงานอัจฉริยะ การเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต การจัดการนวัตกรรม การวางแผนกลยุทธองค์กร การจัดการพลังงาน การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

ขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจาก iREV
ได้ที่
www.irev.co.th