สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด

Vision

Tangerine is a leading company in providing innovative IT and cloud solutions

Mission

Bring the best technology for customer’s success

     บริษัท แทนเจอรีน จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2003 มีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและบริการด้าน Digital Technology โดยเริ่มจากการเป็นผู้ให้บริการด้าน IT infrastructure ออกแบบและพัฒนา ระบบจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ (Data Storage), Virtualization, Networking และ Security ให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชนจำนวนมากและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันได้เพิ่มบริการที่รองรับเทคโนโลยีต่างๆ เช่น Software Defined Solution, Cloud Solution, Business Mobility, Data Analytics & Machine Learning, Software Development และอื่นๆ ที่มาช่วยสนับสนุนการต่อยอดในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการ และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในเชิงธุรกิจให้เหมาะกับยุค Digital Transformation

     ปัจจุบันแทนเจอรีนมีลูกค้าจากหลากหลายธุรกิจที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ทำให้บริษัทฯ ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญและมีมาตรฐานจากการได้รับ Certified อย่างต่อเนื่อง  เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง และก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ควบคู่กับพันธมิตรทางการค้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสนับสนุนการทำงานของบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา ทำให้บริษัทฯได้เป็นตัวแทนจำหน่ายในระดับสูงสุดจากหลายๆ ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ

     นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO / IEC 27001: 2013 ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทมีมาตรฐานอยู่ในระดับสากล ในการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

การให้บริการ

อ่านรายละเอียดบริการของแทนเจอรีน ได้ที่
www.tangerine.co.th