สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม

บริษัท แวค รีเสิร์ช จำกัด

ความเป็นมาบริษัท

     WAC Research Co.,Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท ดำเนินธุรกิจในการให้บริการขายและเช่าใช้โซลูชั่นพร้อมชุดอุปแกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพิ้อธุรกิจและโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ยังบริการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทธุรกิจตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องอ่านบัตรประชาชน, เครื่องสแกนและอ่านพาสปอร์ต, e-Passport (Passport scanner/ e-Passport scanner), เครื่องสแกนเอกสารสำหรับการใช้งานทุกประเภท, ชุดอุปกรณ์ยืนยันตัวตนด้วย Biometrics เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องอ่านลายนิ้วมือ, Fingerprint Scanner, เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายอัตโนมัติ (THERMO SCAN), ระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อ (Visitor Management System), เครื่องตรวจข้อสอบอัตโนมัติ, ระบบคิวเรียกชื่อ (Auto Wireless Queue Management System with Name Call), ระบบบริหารจัดการพัสดุและทรัพย์สิน, เครื่องสแกนกระเป๋าและพัสดุภัณฑ์ ตลอดจนชุดอุปกรณ์กระดานเซ็นต์ชื่อ (Signature Pad) นอกจากนี้ยังมีบริการรับพัฒนา Mobile App / Web App ด้วยทีมงานมืออาชีพ

 

     WAC Research มีการให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี มีกระบวนการทำงานที่มีมาตรฐาน รวมทั้งมีการให้บริการหลังการขาย มีระบบการขอรับบริการกรณีพบปัญหาการใช้งานอย่างมีคุณภาพ เรามีองค์กรที่ไว้วางใจใช้บริการหลากหลายทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ

การให้บริการ

WAC Visitor Pass – ระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อ (Visitor Management System)

✅ ปกป้องข้อมูลบุคคลให้ปลอดภัยตามกฎหมาย PDPA

✅ บันทึกการเข้าออกใช้เป็นหลักฐานเมื่อเกิดเหตุร้ายได้ ไม่เหมือนการจดแบบเดิมๆ

✅ ทำงานได้ตลอดเวลา ไม่ต้องต่อเน็ต ไม่ต้องจ่ายรายเดือน

✅ มีทั้งแบบตั้งโต๊ะและพกพา และแบบขาย-เช่า

✅  ครบทุกรูปแบบการใช้งาน เช่น ใช้กับประตูเดียว-หลายประตู, ออนไลน์-ออฟไลน์ ฯลฯ

รับพัฒนา Mobile App / Web App ด้วยทีมงานมืออาชีพ

  • รับพัฒนา Web app , Win app และ Mobile app สำหรับ Android และ iOS
  • ออกแบบให้เชื่อมต่อกับระบบอื่นผ่าน API หรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆได้
  • ออกแบบแอพที่สามารถรองรับการใช้งานจำนวนมากๆได้
  • ให้คำปรึกษาและพัฒนาระบบ Cloud
  • พัฒนาโดยทีมงานคุณภาพมีประสบการณ์พัฒนาแอพมาแล้ว หลากหลายรูปแบบ

 

สนับสนุนธุรกิจให้เติบใหญ่ ด้วยแอพที่พัฒนาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

     ครบเครื่องเรื่องการพัฒนาแอพ รับพัฒนาทั้ง Web App, Windows App และ Mobile App ทั้ง Android และ iOS ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าและสามารถพัฒนาแอพให้ตรงกับความต้องการและการใช้งานจริงได้มากที่สุด รับพัฒนาทั้งแอพองค์กรเพื่อเน้นสร้างภาพลักษณ์, แอพระบบงาน เพื่อพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น, แอพใหม่ที่ต้องการให้เชื่อมต่อกับระบบงานเดิม รวมไปถึงการพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายนอกอื่นๆ นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาและให้บริการระบบ Cloud สำหรับหน่วยงานของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการ Work from home หรือ Work from anywhere

อ่านรายละเอียดบริการของ Wac Research ได้ที่
www.wacinfotech.com